Quản trị nhân viên “Nghỉ việc”

Quản trị nhân viên “Nghỉ việc”

Nhà Nhân Sự dành nhiều thời gian để tuyển dụng đúng người. Sau đó hãy dành nhiều thời gian làm cho chắc chắn rằng bạn giữ được người.“Khi một nhân viên nghỉ – tự nguyện hay không tự nguyện – Tôi thường tin rằng đó là điều đúng cho cả hai bên. Nhưng khi gần đây, chúng tôi đã mất một quản lý dự án hàng đầu của chúng tôi – một nhân viên giỏi và là một người mà tôi nghĩ rằng sẽ ở lại lâu hơn nữa – điều đó đã cho tôi suy nghĩ về những gì chúng tôi có thể đã làm tốt hơn để giữ anh ta.” (Giám Đốc Nhân Sự Beryl Health nói)

Vậy chúng ta đã điều gì sai? Làm thế nào chúng ta có thể chuẩn bị nhiều hơn?

Dưới đây là năm bài học lớn nhất mà tôi học được điều này thời gian:

Đọc các dấu hiệu cảnh báo.

Hầu hết thời gian, các nhà lãnh đạo nhận thức được rằng một nhân viên có cái gì khác trong các dự án. Một nhân viên có thể thể hiện cảm xúc của tình trạng bất ổn bằng cách hỏi nhiều trách nhiệm hơn hoặc đào tạo. Cô ấy có thể bắt đầu buông, hoặc biểu hiện một hành vi làm việc khác. Chú ý, và có những dấu hiệu cảnh báo sớm nghiêm túc.

Huấn luyện tất cả các nhà quản lý để tránh bất ngờ.

Khi Beryl là nhỏ hơn, nếu có nhân viên là “nguy hiểm”, tôi biết về nó, và tôi thường thành thạo trong việc tiết kiệm những cái tốt nhất với một cuộc trò chuyện trái tim tim. Nhưng đó không phải là có thể là Beryl đã phát triển lớn hơn và nhiều hơn nữa đã được thêm vào tổ chức. Hãy chắc chắn rằng tất cả các nhà lãnh đạo của bạn biết các dấu hiệu cảnh báo sớm.
Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các nhân viên của bạn.

Tôi luôn luôn cố gắng để thẳng thắn với cấp dưới của tôi. “Nếu bạn đã từng suy nghĩ về việc rời khỏi, chỉ cần cho tôi biết,” tôi nói. Tôi cũng công khai nói với một nhân viên nếu công việc của mình có nguy cơ. Miễn là chúng ta tin tưởng lẫn nhau, chúng ta sẽ có một cuộc đối thoại trung thực, và đưa ra các quyết định trong tất cả những lợi ích tốt nhất của chúng tôi.
Nuôi dưỡng tầm nhìn cá nhân của nhân viên.

Tại Beryl, đội của tôi và tôi dành rất nhiều thời gian của nhân viên giảng dạy về sứ mệnh, tầm nhìn và các giá trị của công ty chúng tôi. Nhưng bao nhiêu thời gian để chúng ta dành cho sự hiểu biết tầm nhìn cá nhân của họ? Chúng ta phải làm việc chăm chỉ để làm cho nhân viên chắc chắn cũng làm cho tiến bộ hướng tới mục tiêu cá nhân của họ.

Có một kế hoạch dự phòng.

Hãy chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng trong một thời gian khi một nhân viên không còn có sẵn cho các nhiệm vụ hiện tính với cô ấy. Một kế hoạch toàn diện có thể không cần thiết, nhưng bạn nên có ít nhất một tài liệu hướng dẫn cho đến khi bạn có thể điền vào các vai trò.

Trả lời

